2554/04/05

เกริ่นนำ


ดิฉันไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าคุณหนูหรอกค่ะ แต่ความที่ตั้งแต่เล็กจนโต ดิฉันไม่ต้องทำอะไรเลยเพราะมีคนรอบข้างทำให้มาตลอด จนกลายเป็นว่าฉันทำอะไรไม่เป็นเลย แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะค่ะ เมื่อชีวิตผกผันต้องมาอยู่เมืองนอก เมืองที่หลายคนคิดว่าจะได้ใช้ชีวิตเลิศหรู คุณหนูสุขสบาย แต่แท้จริงแล้วกลับตรงกันข้าม
ชีวิตเมืองนอกทำให้ต้องช่วยเหลือตัวเองในทุกๆ ด้าน ต้องปรับตัว ปรับนิสัยต่างๆ มากมาย
ดิฉันจึงหวังไว้ว่าสักวันหนึ่งดิฉันจะได้กลับมาอยู่บ้านของเราและนำประโยชน์พร้อมประสบการณ์ที่เคยพบเจอขณะอยู่เมืองนอกมาดัดแปลงและพัฒนาใช้ในบ้านเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น